DOM104 – Công cụ tiện ích

dom104

Bài online LMS 1.1

Tinh thần – bài báo quảng cáo – đối tượng truyền thông – bộ nhận diện thương hiệu và quảng cáo – đáp án dài nhất – sai, trải nghiệm thương hiệu có thể trung lập – sự hòa hợp thương hiệu – người tiêu dùng – do lỗi thời, sau khi sát nhập, thương hiệu có những lợi ích mới – chuyên gia sáng tạo

1.2

Ý tưởng – định vị thương hiệu – chỉ ra những sai sót – giá trị cốt lõi –chiếm vị thế– ý tưởng – xúc tiến.

2.1

5 – tùy vào công cụ – click và giữ chuột – magic wand – shift alt – circle tool – drag – ctrl +’+’ –  ctrl+’2’  – ctrl+’G’ – alt

2.2

Pen – rotate tool – object arrange

3.1

Unite – minus front – intersect – exclude – shape builder –live paint bucket– 4

3.2

CMYK –  2 – 2 – intersect – gradient –menu window stroke– ctrl+F10 – weight –  align stroke– arrowheads

4.1

Đủ khoảng trống – văn phòng phẩm k phải – Câu khẩu hiệu – tất cả các đáp án trên – 8,5 x 11inch – trọng lượng giấy – in lưới – không nhất thiết

4.2

Thiết kế đồ họa – fb của công ty – dễ nhìn và dễ đọc từ xa – 75% – in nổi – thiết kế gần gũi- số lượng người xem đông

5.1

Đáp án dài nhất – dịch vụ công –got milk– độc đáo thương hiệu – độc đáo và bao hàm – quảng cáo du kích –cadillac– tiểu thuyết – gián tiếp – du kích – nicole kidman – có đạo đức – có ý nghĩa xã hội.

5.2

Quảng cáo có ý nghĩa xã hội – đáp án dài nhất – gián tiếp

6.1

Đồng nhất – tăng mối quan hệ – khó hiểu – tương phản – điều hướng – điểm nhấn

6.2

Tác dụng của màu sắc – Tác dụng của màu sắc – vàng, đỏ, lam – kích thước mắt người xem – liền kề nhau – vàng và tím

7.1

State of hockey – các cặp đôi đã đính hôn – 1 tiếng nói – kết quả của tình yêu – liền kề nhau – tím – giúp giải tỏa căng thẳng

7.2

Cinglar – hồi sinh thương hiệu – panasonic – thương hiệu trẻ trung – có thể dùng cho mục đích – truyền miệng – lan truyền

8.1

Thông điệp – truyền thông chuyên nghiệp phải phù hợp với văn hóa – nội dung truyền tải – hợp pháp – chính bản thân mình

8.2

Các vấn đề môi trường – thiết kế vì xã hội – nguồn nước – danh dự, sự tự do, sức khỏe – tài trợ, quỹ đầu tư nghiên cứu, món quà từ thiện – 1800.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *