DOM105 – Marketing mạng xã hội

dom105

Bài 1

Tất cả các nhóm trên – luôn tập trung – là một phần – trong bước đầu tiên –kỹ năng viết nội dung – thiết lập và duy trì

Bài 2

Video trên kênh youtube – nd của những quảng cáo – đc xem là yếu tố – cách tốt nhất để bắt đầu – cần thực hiện chiến lược – có 4 quy tắc

Bài 3

95% – sixdegress.com – có thể nhận đc các bình luận – mxh B2C – linkedin giúp dễ dàng tìm kiếm – social selling – fb

Bài 4

Thông điệp ngắn gọn – Tìm kiếm thông tin, hiểu được khách hàng, tùy chỉnh trang hồ sơ và nội dung trên tweet – tất cả đáp án – 3 lần/ ngày – vì sao lượng tương tác lại tăng dần? Làm sao để tăng các lượt tương tác?

Bài 5

Blog thường lưu trữ – mang tính bảo mật – là một hình thức thu hút – âm thanh và video – các phương án trên đúng – tương tác 1 chiều – liên kết với những người khác – 2004 

Bài 6

Khách hàng chuyển sang xem video trên nền tảng điện thoại –  18-34 tuổi  – xây dựng những câu chuyện – youtube – snapchat – tính hiệu quả – độc lạ và đặc sắc

Bài 7

Fb – phân phối quảng cáo tràn lan – tạo backlink – 1979 michael aldrich – website mkt và email mkt – tất cả các phương án

Bài 8

Là 1 website nơi mà người dùng – đáp án dài nhất – thu hút khách hàng – làm sao giúp cho khách hàng – đưa tên sản phẩm

Bài 9

Di động – desktop – tất cả phương án trên – mxh và dịch vụ tin nhắn – 2014  – android – đáp án dài nhất

Bài 10

Xác định từ khóa và theo dõi các hashtag – KPI – tất cả phương án – lắng nghe, theo dõi, đo lường, đánh giá.

Bài 11

Công cụ truyền thông – myspace và youtube – công cụ dành cho những nền tảng – interest targeting – công cụ dành cho đa nền tảng 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *