DOM106 – Hành vi khách hàng

dom106

Bài 1

Cả 2 hành vi đều bắt đầu – đánh giá các sp/thuong hiệu – ( mua nước lau sàn-chuyển sang mua dầu ăn-quyết định mua nhà) – nhận thức – vấn đề mà người tiêu dùng không nhận thức đc/vấn đè chủ động – vì đối tượng NTD/ vì Unlivever muốn ngăn NTD  – tác động tới trạng thái mong muốn.

Bài 2

Trang website – sp thương hiệu NTD nhớ tới đầu tiên khi nghĩ tới và có thái đọ tích cực – nguồn sách báo/ký ức/cá nhân – ???– liên kết – duy trình khách hàng – nắm bắt.

Bài 3

Kịp thời ghi nhận – tạo cơ hội để thúc đẩy – phàn nàn với công ty – tiết kiệm đầu tư quảng cáo/tăng doanh thu  – sự nhận diện thương hiệu/sự hài lòng về tính năng 

Bài 4

Xác định phân khúc thị trường – số tuổi bản thân tự nhìn nhận đánh giá – loại nước giải khát này ban đầu – vị trí của 1 người so với người khác dựa trên ít nhất – socola – phát mẫu dùng thử cho tất cả các sinh viên hs – tập trung hướng tới đối tượng

Bài 5

Mỗi cá nhân trong mỗi nhóm – tham khảo – chị họ và em dâu – mức thu nhập cá nhân – quan sát và hỏi nhóm – là người nổi tiếng – sự xuất hiện của điện thoại thông minh – đáp án dài nhất

Bài 6

Nhận thức cảu người xem – A.3 B.2 C.1 – 1 tác nhân kích thích – giai điệu – chiến dịch truyền thông/quảng cáo độc lạ/thông điệp rõ ràng –  hình ảnh hiện đại năng động/tên thương hiệu/đại diện/logo 

Bài 7

Có hình ảnh họ mong muốn đc trở thành  – động cơ – tự khẳng định – nhu cầu bảo vệ bản thân – xung đột động cơ

Bài 8

Thời trang boo – một cá nhân – phương pháp tiếp cận 1 đặc điểm – sang trọng – tiêu cực – quảng cáo tuyên truyền

Bài 9

Các chiến dịch/thái độ – ??? – bạn có ý định – tăng cường hợp tác – tăng cường niềm tin – mang tính giàu cảm xúc/gây sợ hãi  – ??? – những người trẻ 16-22   – đầu tư phát triển

Bài 10

Mỗi 1 người – tương hỗ – sự phù hợp – đồng hồ – thái độ/độ tuổi/thu nhập  – lối sống – biểu đạt cá nhân

Bài 11

Do sự phát triển – ứng dụng tiếp thị – nghiên cứu tại nhà và định tính – văn hóa, quảng cáo, độ tuổi – giá cả/đặc điểm dịch vụ – ???

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *