DỊCH VỤ SEO WEBSITE TỔNG THỂ TỪ KHOÁ 

Bạn là công ty, doanh nghiệp đang cần tìm đơn vị dịch vụ SEO uy tín đáp ứng nhu cầu về Seo tổng thể, Seo từ khoá, SEO website lên TOP 1 google… để tìm kiếm nhiều khách hàng tìm năng phát triển công ty. NCN là với đội ngũ SEO chuyên nghiệp “Có Tâm” và kinh nghiệm đã trãi qua hàng trăm dự án thực chiến đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng hiện nay. hãy chọn NCN là đối tác tin cậy của bạn!

0822422282 Liên hệ tư vấn
seo-NCN
seo-dich-vu

SEO là gì?

  • SEO là từ viết tắt của Search Engine Optimization (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm), là một quy trình nâng cao thứ hạng của website trên các công cụ tìm kiếm giúp người dùng có thể tìm thấy trang web dễ dàng hơn trên bảng kết quả tìm kiếm.

Dịch vụ SEO là gì?

  • Dịch vụ SEO bao gồm các phương pháp giúp cải thiện chất lượng website, nâng cao thứ hạng của trang web trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm. Trang web xếp hạng càng cao, khả năng thu hút khách hàng tiềm năng càng nhiều.
  • Dịch vụ SEO là gì ? Là dịch vụ tối ưu hóa website trên công cụ tìm kiếm nhằm tăng thứ hạng của website trên trang kết quả tìm kiếm với những từ khóa mục tiêu, phù hợp với nội dung trang web và cả nhu cầu tìm kiếm của nhóm khách hàng tiềm năng.
  • Dịch vụ SEO Google là gì được hiểu chính là dịch vụ SEO nhằm tối ưu hóa và nâng cao thứ hạng của một trang website trên công cụ tìm kiếm, chính xác là google.
Xem thêm

DỊCH VỤ SEO TỪ KHOÁ

  • Đặc điểm: Tập trung vào một số từ khóa hot của sản phẩm hay dịch vụ có lượng tìm kiếm nhiều như: Từ khóa sản phẩm(vd: iphone 6s plus giá rẻ), từ khóa thương hiệu(vd: iphone 6s fpt)
  • Lợi ích: Thời gian seo lên top thường ngắn hơn(khoảng 2 – 3 tháng) nên chi phí seo cũng thường rẻ hơn là seo tổng thể. Bán được hàng luôn.
  • Nhược điểm: Không có sự cân bằng vì khi nhận seo từ khóa thì các đơn vị seo chỉ tập trung vào một số từ khóa mà đã cam kết với khách hàng. Và 1 vài từ khóa liên quan nên lượng người dùng vào website sẽ không được đồng đều và ổn định.
seo-web
dich-vu-seo-icon

DỊCH VỤ SEO TỔNG THỂ

  • Đặc điểm: Là làm tất cả các từ khóa liên quan đến sản phẩm hay dịch vụ của mình như: Từ khóa sản phẩm + từ khóa thương hiệu + từ khóa thông tin (vd: iphone 12 có mấy màu, iphone 12 có mấy loại …) Nói chung là làm tất tần tật từ khóa liên quan. Và như vậy sẽ có nhiều từ khóa lên top. Mà nhiều từ khóa lên top thì web bạn sẽ mạnh lên là điều đương nhiên
  • Lợi ích: Mang lại hiệu quả lâu dài, đem lại sự cân đối cho website. Lượng người vào ổn định, đều đặn. Giúp web uy tín với ngừoi dùng. Quảng bá được thương hiệu của mình đến nhiều người và tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng.
  • Nhược điểm: Cần nhiều thời gian để làm và chi phí cũng cao hơn là nếu bạn chỉ seo vài từ khóa

 

DỊCH VỤ SEO AUDIT

  • SEO Audit hay Kiểm toán SEO – là quá trình kiểm tra tình trạng website hiện tại để đánh giá hiệu quả tối ưu SEO thông qua nhiều tiêu chí liên quan.
  • Thêm vào đó, bạn sẽ biết được mức độ tương tác của website với người dùng cùng như độ thân thiện với các thiết bị sử dụng và đặc biệt là Google.
  • Có thể nói vui việc SEO Audit giống như “khám bệnh tổng quát” cho trang web để biết hiệu suất hoạt động có tốt không và đưa ra giải pháp “chữa bệnh” tốt nhất.
  • Bạn có thể tự mình kiểm tra website hoặc tốt hơn nhờ đến một Công ty SEO Audit chuyên nghiệp để thực hiện.
  • Sau quá trình kiểm tra chi tiết, đơn vị SEO sẽ cung cấp một báo cáo đánh giá tổng thể trang web của bạn, trong đó nêu rõ thực trạng website hiện tại và những đề xuất khắc phục giúp web được tối ưu tốt hơn, góp phần cải thiện thứ hạng trên GOOGLE.
seo-icon

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ SEO TỔNG THỂ

Doanh thu tăng gấp 10 lần khi bạn sử dụng dịch vụ SEO tổng thể tại NCN giá ưu đãi thấp hơn 30% so với nhiều công ty khác.

Gói SEO Basic

150 – 200 Triệu

8 – 10 tháng

✅ < 150 từ khóa


✅ Cam kết 80% top 10


✅ 20% top 5


✅ Organic traffic ở top 5 – 10 ngành


✅ Độ bao phủ thông tin 80%


✅ Hỗ trợ SEO google Maps


✅ Nghiệm thu theo tháng


✅ Chính sách hoàn phí, bảo hành kết quả

Đăng kí ngay

Gói SEO Medium

300 – 400 Triệu

10 – 12 tháng

✅ 150 – 300 từ khóa.


✅ Cam kết 80% TOP 5


✅  20% TOP 3


✅  Organic traffic ở top 3 – 5 ngành


✅ Độ bao phủ thông tin toàn ngành


✅  Hỗ trợ SEO google Maps


✅  Nghiệm thu theo tháng


✅ Chính sách hoàn phí, bảo hành kết quả

Đăng kí ngay

Gói SEO Premium

500+ Triệu 

Thoả thuận

✅ Không giới hạn số lượng từ khoá


✅ Cam kết 80% TOP 5


✅ 20% TOP 1


✅ Organic traffic ở top 1-3 ngành


✅ Độ bao phủ thông tin toàn ngành


✅ Hỗ trợ SEO google Maps


✅ Nghiệm thu theo quý hoặc tháng


✅ Chính sách hoàn phí, bảo hành kết quả

Đăng kí ngay
Quy trình SEO

Quy trình SEO 8 bước tuyệt vời dưới đây:

Bước 1: Xây dựng bộ từ khoá SEO

Tôi thường bắt đầu một dự án SEO bằng cách nghiên cứu từ khóa, bởi các hoạt động của quá trình tối ưu hóa công cụ tìm kiếm đều xoay quanh các từ khóa.

Nếu chọn lựa sai từ khóa, bạn có thể sẽ chọn nhầm những từ khóa có độ cạnh tranh cao và đối thủ quá mạnh không phù hợp nên ở thời điểm hiện tại bạn không đủ khả năng cạnh tranh. Hoặc đôi lúc bạn lại chọn lựa những từ khóa có quá ít lượt tìm kiếm, điều này cũng không mang lại hiệu quả kinh doanh nhưng tiêu tốn khá nhiều nguồn lực của bạn.

Để tìm từ khóa SEO, bạn có thể dựa vào sự hiểu biết của mình về ngành nghề hoặc sản phẩm muốn làm. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng công cụ Google autocomplete (tại Việt Nam mọi người hay gọi là Google Suggest) để nhận được những gợi ý về từ khóa liên quan.

Bạn nhập từ khóa vào ô tìm kiếm của Google và Google sẽ trả về danh sách các từ khóa liên quan (xem ảnh dưới đây)

cong-cu-goi-y-tu-khoa-google-autocomplete-1024x547
Chức năng gợi ý từ khóa của Google autocomplete

Những từ khóa được gợi ý thường là những từ khóa tuyệt vời bởi đây là những từ khóa do người dùng tìm kiếm và được gợi ý từ chính Google.

Ngoài ra bạn cũng có thể kiểm tra ở phía cuối trang kết quả tìm kiếm để thấy phần các tìm kiếm liên quan và có thể tham khảo tiếp những từ khóa gợi ý khác

Bước 2: Phân tích 10 kết quả trên trang đầu Google

Bạn đã có một số từ khóa từ bước 1, bây giờ là lúc bạn có thể nhập các từ khóa đó lên thanh tìm kiếm của Google và hãy bắt đầu nghiên cứu 10 kết quả đầu tiên trên SERP.

phan-tich-10-ket-qua-tim-kiem-1024x787

Ví dụ như ảnh trên, tôi đã thực hiện truy vấn kế hoạch seo và nhận thấy các website trả về khá nhiều chủ đề khác nhau. Nhưng nổi bật nhất vẫn là một số bài viết được biên tập theo hướng danh sách/các bước lập kế hoạch SEO.

Để hiểu sâu hơn về những nội dung mà đối thủ đang cung cấp, tôi tiếp tục truy cập vào các kết quả để đọc kỹ các nội dung từng bài. Sau khi đọc kỹ tôi đã phần nào nhận thấy chủ đề kế hoạch SEO này đã có những thông tin gì được nhắc tới và cũng nhận ra còn có những thông tin nào đó mà tôi có thể chia sẻ tốt hơn.

Đến bước này tôi đã có thể viết bài nhưng để chắc mình đang biên tập một nội dung chất lượng tôi đã tiếp tục chuyển sang bước 3.

Bước 3: Tối ưu hoá ý định tìm kiếm

Ý định tìm kiếm (Search intent) từ lâu đã trở thành một trong những tín hiệu xếp hạng quan trọng của Google. Để SEO thành công trong những năm tiếp theo chắc chắn bạn không thể không tìm hiểu về khái niệm này.

Nếu bạn chưa hiểu về ý định tìm kiếm là gì? Bạn hãy tham khảo bài viết về Search intent của tôi đã đăng trên SEOTCT ngay nhé.

Bạn hãy hình dung trước đây những người quản lý trang web thường dành thời gian để viết rất nhiều nội dung để tương ứng với những từ khóa cần SEO. Phương thức này thực ra cũng rất hiệu quả, tuy nhiên nó cũng kèm theo những rủi ro nhất định như:

Có quá nhiều bài viết cùng nói về 1 chủ đề trong khi chủ đề đó gần như không có nhiều sự thay đổi. Từ đây xuất hiện sự trùng lặp về nội dung trên trang web của họ.

Mặc dù những người quản lý website cũng cố gắng thực hiện các kỹ thuật như tối ưu liên kết nội bộ, hoặc sử dụng các thẻ canonical cho những bài viết đó tuy nhiên vẫn không thể giúp website chiếm vị trí cao trên bảng xếp hạng của Google.

Về cơ bản người dùng có một số ý định tìm kiếm sau:

  • Tìm kiếm thông tin
  • Tìm kiếm mua hàng
  • Tìm kiếm điều hướng

Bằng việc thấu hiểu ý định chính xác mà người dùng đang mong muốn, bạn có thể tạo ra được những nội dung tuyệt vời.

Bước 4: Sáng tạo nội dung chất lượng hơn

Nội dung luôn luôn là điều quan trọng nhất đối với bất kỳ website nào. Khi nói tới sáng tạo nội dung chất lượng bạn có thể chọn cách xây dựng sau:

  • Nội dung nổi bật hơn
  • Nội dung khác biệt

Tạo ra nội dung nổi bật hơn

Tất cả những gì bạn cần làm là hãy làm cho nội dung của bạn tốt hơn nhiều lần so với đang có sẵn.

Ví dụ: Giả sử bạn cần SEO từ khóa: “cách tối ưu thẻ tiêu đề“, và trên kết quả tìm kiếm đều đang có khoảng 10-15 cách tối ưu. Nên nếu lúc này bạn tạo bài viết với khoảng 20 hay 30 cách tối ưu thì có vẻ như không có gì nổi bật hơn. Và chắc chắn để có vị trí cao bạn cần thực hiện nhiều cách làm SEO khác mới có thể đẩy TOP từ khóa này.

Vì vậy để làm nổi bật hơn bạn có thể tạo ra bài viết với hàng trăm cách để tối ưu tiêu đề. Nếu làm được như vậy chắc chắn bạn sẽ tạo ra được một nội dung cực kỳ nổi bật.

Hoặc cách khác, bạn có thể vẫn tạo ra danh sách 20 cách tối ưu tiêu đề nhưng là tập hợp của 20 chuyên gia hàng đầu. Những cách viết như này chắc chắn sẽ giúp bạn có nội dung nổi bật hơn so với đối thủ hiện tại.

Tạo ra nội dung khác biệt

Hãy nhớ rằng chúng ta luôn luôn mong muốn nhận được những thông tin mới hơn và tốt hơn những gì đã có. Và Google chắc chắn cũng vậy, nếu bạn có thể tạo ra những nội dung tốt hơn và hoàn toàn khác với những gì đang có sẵn chắc chắn bạn có thể chiếm vị trí cao trên bảng kết quả tìm kiếm.

Tôi cũng có thể SEO từ khóa này với chủ đề về mẫu kế hoạch SEO bởi đây cũng là ý định tìm kiếm mà người dùng khá quan tâm. Tuy nhiên trong thời điểm trước đấy tôi thấy rằng chỉ cần cung cấp nội dung như vậy là đã đủ để xếp hạng tốt.

Tất nhiên để khác biệt tôi cũng có thể tạo bài viết với chủ đề về kế hoạch SEO 6 tháng – 12 tháng, hoặc kế hoạch SEO tổng thể hoặc kế hoạch SEO cho từng lĩnh vực khác nhau,

Cuối cùng tôi đã chọn một chủ đề chất lượng mang tính tổng quan nhất.

Bước 5: Tối ưu hoá Seo-onpage

On-page SEO là bước vô cùng quan trọng để tối ưu hóa nội dung cũng như từ khóa cần SEO.

Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về SEO onpage bạn có thể tham khảo chủ đề này trên SEOTCT hoặc tham khảo video dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Tối ưu liên kết nội bộ

Liên kết nội bộ là những liên kết qua lại trong website của bạn, việc tạo ra các liên kết trong bài viết sẽ giúp Googlebot lập chỉ mục và hiểu tất cả các trang trên website của bạn.

Trong hướng dẫn quản trị trang web Google cũng khuyên chúng ta nên sử dụng các liên kết nội bộ để tối ưu SEO được tốt hơn.

Trong quá trình tối ưu liên kết nội bộ hãy lưu ý tới cách đặt anchor text sao cho phù hợp với ngữ cảnh. Việc tối ưu các anchor text phù hợp với ngữ cảnh sẽ giúp người dùng dễ nhấp vào các liên kết đó hơn và Google sẽ nhận ra bạn đang tạo ra một trang web chứa những thông tin thực sự hữu ích.

Tối ưu đường dẫn URL ngắn và chứa từ khóa

Ngay từ những ngày đầu tiên làm SEO, tôi đã để ý Google có vẻ như rất thích các đường dẫn ngắn. Cụ thể như độ dài của các đường dẫn trên Blogspot thường có số lượng ký tự dưới 70.

Hay Google cũng đưa ra các yêu cầu kỹ thuật về tối ưu Breadcrumb dành cho người phát triển trang web để tối ưu hiển thị URL trên kết quả tìm kiếm.

Tối ưu từ khóa ngữ nghĩa

Một trong những kỹ thuật quan trọng của SEO onpage là tối ưu từ khóa ngữ nghĩa. Tại một bài viết khác tôi sẽ chia sẻ với các bạn sâu hơn về từ khóa ngữ nghĩa (LSI Keyword).

Một trong những cách để tìm kiếm từ khóa ngữ nghĩa sáng tạo và thông minh đó là sử dụng công cụ Google.

Đầu tiên bạn có thể nhập từ khóa và tìm kiếm trên Google bình thường, sau đó bạn cuộn xuống và xem các từ khóa ở phần cụm từ tìm kiếm liên quan

cac-tim-kiem-lien-quan-1024x327 (1)
Cụm từ tìm kiếm liên quan

Hoặc bạn có thể thực hiện một truy vấn trên Google hình ảnh và xem các cụm từ Google gợi ý có liên quan tới chủ đề bạn đang muốn SEO không? Lưu ý rằng cách tìm kiếm này đôi lúc không hiệu quả.

Sau khi tìm được các từ khóa liên quan, bạn hãy khéo léo nhắc tới chúng trong bài viết thay vì chỉ tập trung vào 1 từ khóa duy nhất. Điều này sẽ giúp Google hiểu rõ chủ đề bạn đang muốn nói tới và gia tăng khả năng lên TOP cho website của bạn.

Bước 6: Tối ưu làm đẹp chuẩn SEO bài viết

Một nội dung có thiết kế kém bắt mắt sẽ rất khó tạo thiện cảm đối với người đọc. Bạn tưởng tượng khi truy cập vào một trang web và thấy một nội dung toàn chữ và có định dạng rất khó đọc.

Đó là lý do tại sao tôi dành rất nhiều thời gian để tối ưu lại trang web và trình bày bài viết thật bắt mắt với những hình ảnh được đầu tư kỹ lưỡng.

Dưới đây là một số mẹo làm đẹp bài viết mà tôi hay sử dụng

Sử dụng ảnh chụp màn hình

Bạn có thể nhận thấy tôi thường sử dụng khá nhiều ảnh chụp màn hình cho mỗi bài viết. Tuy nhiên tôi không chỉ sử dụng ảnh chụp màn hình chỉ để minh họa cho nội dung đang trình bày.

Tôi cố gắng sử dụng ảnh màn hình để giúp người đọc có thể hiểu rõ các bước cần thực hiện cụ thể.

Sử dụng biểu đồ trực quan

Giống như bài viết này nếu như phần quy trình với 8 bước tôi chỉ liệt kê theo dạng danh sách các bạn vẫn có thể nhớ tốt, tuy nhiên khi tôi đưa vào thành một hình ảnh cụ thể thì các bạn sẽ cảm thấy dễ nhớ và dễ hiểu hơn.

Sử dụng code làm nổi bật nội dung

Như các bạn thấy trong các bài viết của tôi thường có những đoạn quote hoặc những đoạn hướng dẫn được bôi màu nền. Điều này giúp ích rất nhiều cho những phần nội dung không có hình ảnh. Việc tạo sự nổi bật trong cách trình bày nội dung cũng giúp người đọc dễ theo dõi hơn và có trải nghiệm tốt hơn khi truy cập vào website của bạn.

Thiết kế banner và các hình ảnh minh họa ấn tượng

Nếu có thể bạn hãy đầu tư 1 chút thiết kế cho các hình ảnh minh họa của mình, Google rất thích những hình ảnh độc đáo và người dùng cũng vậy. Tôi nhận thấy có rất nhiều người thường xuyên sử dụng các hình ảnh do tôi thiết kế để tái sử dụng lại cho website của họ. Điều ấy chứng tỏ hình ảnh đó thật sự có giá trị và hữu ích nên họ mới sao chép.

Một bài viết có chứa các hình ảnh bắt mắt, ấn tượng sẽ giúp người đọc ở lại trên trang lâu hơn và điều này sẽ giúp website của bạn được Google đánh giá tốt hơn.

Bước 7: Tối ưu Seo-offpage

Sau khi đã hoàn thiện nội dung, tối ưu Onpage thì đây là lúc bạn cần thực hiện các chiến dịch SEO offpage ví dụ như tích cực quảng bá và xây dựng các backlink trỏ về trang nội dung cần SEO.

>>>Xem thêm: Dịch vụ backlink

Ngoài những cách quảng bá bài viết cơ bản như tự chia sẻ lên mạng xã hội hay viết bài giới thiệu trên các blog khác. Bạn có thể thực hiện một trong số những chiến lược Offpage dưới đây để tối ưu cho trang web của mình.

Tìm kiếm và xây dựng backlink từ đối thủ

Bạn có thể sử dụng Ahrefs để nghiên cứu hồ sơ backlink của đối thủ và từ đó lên kế hoạch để có được những liên kết chất lượng tương tự

Tại đây bạn sẽ nhìn thấy số lượng tên miền đang trỏ link về website của đối thủ và tổng số Backlink họ đang nhận được. Chỉ cần nhấp chuột vào bạn có thể xem chi tiết từng backlink và có thể xây dựng kế hoạch link building dựa trên những thông tin này.

>>>Xem thêm: Dịch vụ Entity

Gửi email tới các trang web khác và đề nghị chèn link tới website của bạn

Bạn đã tạo ra một nội dung chất lượng, chắc chắn có rất nhiều bài viết khác có sự liên quan đến bài viết của bạn. Hãy soạn sẵn một số email để liên hệ với các Admin của các trang web đó hoặc bằng cách nào đó liên hệ với họ. Và gửi cho họ một lời đề nghị trỏ link tới bạn.

Lưu ý hãy soạn thêm cả phần nội dung mà bạn muốn họ điền thêm vào trong nội dung cũ của họ. Bởi việc đó sẽ giúp họ ra quyết định nhanh hơn khi chỉ cần copy và dán đoạn nội dung đã được chuẩn bị sẵn.

Tìm những liên kết lỗi trên website của người khác

Có những website có những liên kết không còn tồn tại có liên quan đến bạn, bạn hãy liên hệ với người quản lý web và cung cấp cho họ nội dung thay thế. Bằng cách này bạn có thể tạo thêm được mối quan hệ tốt và kết nối với họ.

Bước 8: Cải thiện hiệu quả và duy trì

Hãy cố gắng tạo ra những nội dung có giá trị lâu dài và xóa bớt những nội dung đã lỗi thời. Việc làm này giúp Googlebot không phải tốn công thu thập những dữ liệu đã không còn giá trị mà còn giúp người dùng luôn tìm thấy những thông tin thực sự bổ ích ở trên website của bạn.

Tôi đề xuất một số kỹ thuật cải thiện hiệu quả website bạn có thể áp dụng

Xóa những bài viết ít giá trị

Website nguyencongnam.com của tôi trước đây có phần danh mục dịch vụ seo với hơn 70 bài viết nhưng các bài viết này có nội dung tương tự nhau và nhận thấy có sự trùng lặp về thông tin nên mới đây tôi đã quyết định xóa toàn bộ danh mục này và chỉ sử dụng 1 bài viết giới thiệu lịch khai giảng mới nhất.

Điều chỉnh lại những bài viết trùng lặp

Trên website của tôi có khá nhiều bài viết cùng nói về 1 chủ đề, điều này không mang lại hiệu quả và giá trị cho người đọc bởi sự phân tán về nội dung. Để khắc phục tình trạng này tôi sẽ gộp các bài viết có thông tin giống nhau vào chung 1 bài và thực hiện tối ưu SEO copywriting cho bài viết đó.

Làm mới nội dung hiện tại

Các bài viết của tôi đã tồn tại từ rất lâu nên có nhiều thông tin đã lỗi thời, ngay khi phát hiện ra điều này tôi đã thực hiện rất nhiều chỉnh sửa. Tôi cập nhật thêm các nội dung mới hơn, hữu ích hơn và xóa đi những phần nội dung không còn đúng nữa.